Đại Lý Sơn Công Nghiệp International

Posted by Nguyễn Hoàng Anh Sang on 17:04 with No comments

Đôi Nét Về Sơn International

Sơn công nghiệp Internationa là một công ty thuộc tập đoàn AkzoNobel . Tập đoàn Akzonobel hoạt động trên ba lĩnh vực chính :

+ Hóa chất
+ Sơn Công nghiệp
+ Sơn Trang Trí



Sơn International - Sơn Dẫn Đầu Trên Thi Trường Sơn Công Nghiệp Hiện Nay :

Trải qua nhiều năm phát triển sơn International đã cung cấp thành công nhiều giải pháp đáp ứng cho sự phát triển không ngừng trong ngành công nghiệp cũng như trong ngành hàng hải .

Sơn Công Nghiệp International được sản xuất đem lại hiệu quả sử dụng cao, đồng thời tiết kiệm kinh phí . Chính sách bảo vệ môi trường là một trong những điểm trọng tâm trong việc giới thiệu sản phẩm.

Là nhãn hiệu sơn uy tín trên toàn thế giới, sơn International cung cấp các sản phẩm đa dạng , đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong các thị trường bảo vệ sơn như :
- Cơ sở hạ tầng : Sơn Internationel cung cấp các hệ sơn bảo vệ cho các công trình trên toàn thế giới , các giải pháp bảo vệ cho cầu cảng, các tòa nhà thương mại, các trung tâm thể thao giải trí ... Các sản phẩm bao gồm hệ thống sơn bóng đẹp, bền màu như : Interfine, Interthane, hệ sơn chống rỉ chứa kẽm.....
- Thị trường sản xuất máy móc, thiết bị : đối với các nhà sản xuất hệ thống máy mọc - thiết bị và dây chuyền máy một hệ sơn đảm bảo các yếu tố về bảo vệ chống rỉ, màu sắc đáp ứng nhu cầu và giá cả hợp lí . Sơn Inter cung cấp sơn cho các phân mục thị trường sau : thiết bị xây dựng, nông nghiệp - sản xuất máy móc - sơn cho phương tiện vận tải ....
- Nước và xử lí nước thải : sơn Inter có các giải pháp sơn chuyên biệt thi công lên thép và bê tông, đáp ứng yêu cầu của ngành cấp và xử lí nước .
Ngoài ra . sơn công nghiệp International còn được sử dụng trong các ngành lọc hóa dầu, năng lượng, khí đốt ...

Bên cạnh đó một trong những dòng sản phẩm nổi bật của sơn International là sơn tàu biển International . Sơn tàu biển International tập trung vào các thị trường trọng điểm hiện nay như :
- Tàu thương mại : bao gồm tàu chở dầu, tàu chở hàng tải trọng lớn, tàu chở nguyên liệu .... Sơn International chuyên cung cấp phục vụ đóng mới, sửa chữa và bảo dưỡng giúp tăng tối đa hiệu quả bảo vệ và vẻ thẩm mỹ của tàu, đem lại hiệu quả sử dụng cao .

- Tàu chạy ven bờ và ven sông bao gồm tàu đánh cá, xà lan chở hàng, tàu chở khách ... sơn Inter cung cấp nhiều chủng loại sơn với tính năng bảo vệ cao trong đóng mới và trong suốt thời gian sử dụng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các xưởng đóng tàu và nhà đầu tư .
Ngoài ra sơn Inter còn cung cấp cho các tàu trọng điểm quốc gia như tàu hải quân, tàu cảnh sát biển và các tàu hỗ trợ dịch vụ khác.

sơn công nghiệp international

Sơn International

Công Ty Sơn Hải Việt - Đại Lý Phân Phối Sơn Công Nghiệp International


Công ty chúng tôi cung cấp các giải pháp sơn tàu biển - sơn công nghiệp đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng như sơn lót xưởng ,sơn chống rỉ, sơn chống hà không chứa TBT, sơn chịu nhiệt, sơn chịu mài mòn, sơn chịu hóa chất, sơn phủ sàn bê tông, sơn phủ màu 1 thành phần - hai thành phần epoxy và polyurethane v.v..

Các sản phẩm sơn International của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn của các tổ chức quốc tế, có đầy đủ các loại giấy chứng nhận . Các sản phẩm sơn chống rỉ đa năng thỏa mãn tiêu chuẩn mới nhất của IMO cho két dằn và tiêu chuẩn bồn chở dầu trên tàu biển.

Các sản phẩm sơn phủ màu Alkyd, Epoxy, Polyurethane  đem lại màu sắc bóng, độ bền màu cao và khả năng chịu chùi rửa tuyệt vời.

Những mặt hàng Sơn do công ty cung cấp, hy vọng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm và sự uy tín .Với đội ngũ công ty trẻ, năng động, nhiệt tình, cùng với phương châm: "Khách hàng là thượng đế" chúng tôi không để các bạn phiền lòng trong công tác phục vụ, tư vấn; cung ứng nhanh chóng, kịp thời tất cả các đơn đặt hàng của các bạn...

Đến với Sơn Hải Việt chúng tôi là đến với niềm tin và thắng lợi, chúng tôi sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng, sự thành công của các bạn gắn liền với sự phát triển của chúng tôi, chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn.

Mọi thắc mắc quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi :
CÔNG TY SƠN HẢI VIỆT
ĐIỆN THOẠI : 0123 8861 899 - LIÊN HỆ : ANH QUỲNH
EMAIL : cachnhiethv@gmail.com
BLOG : http://congtysonhaiviet.blogspot.com/

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC ĐÓN TIẾP QUÝ KHÁCH