Tôn cách nhiệt EPS chống nóng hiệu quả

Posted by Nguyễn Hoàng Anh Sang on 11:06 with No comments
Tôn Cách Nhiệt EPS uy tín giá rẻ tại công ty Hải Việt chúng tôi .

Chất Lượng - Uy Tín - Sự Hài Lòng của quý khách là điều mà công ty Hải Việt chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu . Quý khách cần tìm 1 loại tôn cách nhiệt EPS chất lượng, thời gian sử dụng lâu thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi .

Sản phẩm tôn cách nhiệt eps của chúng tôi đã được nhiều công ty, nhà thầu sử dụng và tin tưởng .




tôn cách nhiệt eps


Tôn cách nhiệt EPS hay còn được gọi là tôn cách nhiệt 3 lớp, tôn cách âm, tôn chống nóng, tôn lợp 3 lớp, tôn xốp EPS .....

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu cấu tạo của tấm tôn cách nhiệt tại công ty Hải Việt chúng tôi :

- Tôn Cách Nhiệt EPS được làm từ 2 lớp tôn bề mặt : tôn bề mặt là loại tôn Hoa Sen với độ dày 4.5zem , bề mặt tôn được mạ màu giúp cho tấm tôn cách nhiệt luôn được sáng bóng và sạch sẽ .

- Ở giữa tấm tôn cách nhiệt là lớp xốp EPS với tỉ trọng tiêu chuẩn 16kg/m3 có tác dụng cách âm cách nhiệt .


tôn cách nhiệt eps


* Đặc Biệt : Để tăng khả năng chống cháy dùng để đáp ứng nhu cầu cho các công trình đòi hỏi yêu cầu về an toàn cháy nổ, lõi tôn cách nhiệt EPS có thể được làm từ xốp EPS chậm cháy .

Bên cạnh việc sản xuất công ty chúng tôi còn nhận thi công tôn cách nhiệt với giá cả và chất lượng đảm bảo nhất . Với đội ngũ kĩ thuật đã có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ thi công tôn cách nhiệt tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công nhanh nhất và chất lượng đảm bảo .

Phương châm phục vụ của chúng tôi : "Tất Cả Vì Khách Hàng"

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách bảng giá tôn cách nhiệt EPS mà công ty chúng tôi đang sản xuất :




Vì là đơn vị sản xuất chúng tôi cam kết giá tôn cách nhiệt khi đến tay khách hàng luôn luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay .
.
* TÔN 3 LỚP CÁCH NHIỆT với tất cả những tính năng ưu việt nhất được cung cấp ra thị trường phục cụ nhu cầu của tất cả các khách hàng, dân dụng và công nghiệp. (Dệt may, điện tử, y dược, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, nhà thi đấu thể dục thể thao, trung tâm thương mại, Thủy điện, kho lạnh... )

Những công trình nên sử dụng mái tôn cách nhiệt như là : Công trình dân dụng, công nghiệp như nhà xưởng dệt may, điện tử, y dược, thực phẩm, thủ công mỹ nghệ, thể dục thể thao, kho lạnh ....

Khi sử dụng mái tôn cách nhiệt : sẽ làm cho công trình của bạn mát mẻ vào mùa nắng và êm ấm vào mùa mưa . Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí trong xây dựng và chi phí năng lượng trong sinh hoạt hay trong hoạt động sản xuất kinh doanh bạn

Với đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công nhanh nhất và chất lượng đảm bảo.

Mọi Chi Tiết Xin Liên Hệ : 0123 8861 899 – ANH SANG
Công Ty Cách Nhiệt Hải Việt