Đại Lý Sơn Công Nghiệp Nippon

Posted by Nguyễn Hoàng Anh Sang on 17:11 with No comments
Đôi Nét Về Hãng Sơn Nippon
sơn công nghiêp nippon

Sơn Nippon Paint được thành lập năm 1881 tại Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thế giới về sơn và sơn phủ . Sơn Nippon đã không ngừng phát minh và phát triển các công nghệ tiên tiến cho phép tạo ra lớp phủ chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng .

Có mặt tại nhiều nước trên thế giới, Sơn Nippon đã và đang là nhà tiên phong trong việc liên tục khám phá công nghệ mới . Bằng những nỗi lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của sơn và sáng tạo những chuỗi màu mới, Sơn Nippon luôn cố gắng đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.

Đặc biệt là trong phân khúc sơn công nghiệp, các sản phẩm sơn công nghiệp Nippon đã tạo được sự tin cậy về chất lượng và trở nên rất thành công trong ngành công nghiệp này.

Năm 1994, Nippon Paint khai trương nhà máy đầu tiên với tên gọi Nippon Paint Việt Nam (NPV) tại khu công nghiệp Biên Hòa II (Đồng Nai) chuyên sản xuất sơn gia dụng và sơn dành cho ngành công nghiệp nặng.

Năm 2005, công ty tiếp tục xây dựng cơ sở thứ 2 tại Khu công nghiệp Quang Minh, Tp. Hà Nội với tên gọi Nippon Paint Việt Nam Hà Nội (NPVH) chuyên sản xuất sơn nhà, sơn cho ô tô, xe máy.

Các sản phẩm sơn công nghiệp Nippon gồm có :
- Sơn lót chống rỉ giàu kẽm vô cơ Ethyl Silicate Nippon Nioz Primer : cho khả năng chống ăn mòn cao, đặc biệt có thể bảo vệ bề mặt kết cấu trong môi trường biển .
- Sơn lót chống rỉ giàu kẽm hữu cơ 2 thành phần NIPPON ZINC RICH PRIMER HS .
- Sơn lót chống rỉ 2 thành phần chứa phốt phát kẽm Nippon Zinc Phosphate Blast Primer .
- Sơn lót NIPPON EA9 RED OXIDE PRIMER chống ăn mòn cho nhiều loại bề mặt như : Nhôm, thép, bề mặt mạ kẽm, thủy tinh gia cố bằng nhựa và tấm nhựa Phenolic .
- Sơn NIPPON EA9 WHITE PRIMER chống ăn mòn cho nhiều loại bề mặt như : Nhôm, thép, bề mặt mạ kẽm và bê tông .
- Sơn Nippon 1226 EPOTAR HB BLACK chịu được nước ngọt và nước mặn, chịu được sự mài mòn và sự văng bắn của các hóa chất ăn mòn . NIPPON 1226 EPOTAR HB BLACK là các công trình ngoài biển, cọc ống, đáy tàu, bể dằn, trạm xử lý nước thải …

Sơn Công Nghiệp Nippon

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt tự hào là nhà phân phối các sản phẩm sơn công nghiệp Nippon . Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sơn tại thị trường trong nước, đội ngũ nhân viên nhiệt trình giàu kinh nghiệm,  sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Đến với Sơn Hải Việt chúng tôi là đến với niềm tin và thắng lợi, chúng tôi sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng, sự thành công của các bạn gắn liền với sự phát triển của chúng tôi, chúng tôi luôn sát cánh cùng các bạn.

Bên cạnh dòng sơn công nghiệp Nippon, công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như : sơn trang trí Dulux - sơn Maxilite - sơn trang trí Jotun - sơn công nghiệp Jotun ....

Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng . Nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng . Bán lẻ rẻ như bán buôn, bán giá gốc đến tận tay người tiêu dùng , phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo

CÔNG TY CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH :
ĐIỆN THOẠI : 0123 8861 899
LIÊN HỆ : ANH QUỲNH
EMAIL : cachnhiethv@gmail.com